Tổng quan Visa du lịch Úc

Du lịch Úc không hềước mơ xa vời của dân cư VN. Tìm hiểu các nền văn hóa của các nước Trái Đất cùng với các thành viên trong gia đình những người thân yêu. Du Lịch nước ngoài ngay lúc này đang là xu hướng mới & rất thịnh hành. Bên cạnh đơn vị du lịch có những chuyến du ngoạn bao trọn gói mọi thủ tục. Trong số đó dịch vụ giúp mọi người xin visa tới các nước Châu u. Nắm bắt được nhu cầu đấy Visa center giúp các chúng ta có thể xin Làm Visa Du Lịch Úc một cách dễ dàng và đơn giản hiệu quả nhất.

Úc được ca tụng là một trong những quốc đảo an ninh, thoải mái. Nền kinh tế phát triển vượt bậc nhất là nơi đa dạng khi có những loài động vật trên hành tinh. Úc được mệnh danhxứ sở của chuột túi. Chính vì như thế việc xin visa Úc đang là từ khóa có lượng search nhiều nhất.

visa du lich uc gia re

Khách du lịch VN cần xin Visa đi Úc mẫu nào?

Visa Úc 600 là dòng visa dành cho những ai muốn ghé thăm tại nước Úc. nếu khách du lịch là người ham mê hướng đến về các loài động vật, thì Úc là xứ sở của những loài động vật hoang dã. nếu như bạn thích không khí trong lành thì Úc cũng có những khu vườn thú khét tiếng với các tán cây xanh.

Nếu bạn ưa chuộng sự cổ điển hay quan sát các điều kỳ thú thì nhà hát con sò Sydney Opera kiến trúc độc đáo và khác biệt hay là sa mạc Pinnacles. Muốn vào Úc bạn phải xin nhiều mẫu visa không giống nhau.

Nhưng bạn chỉ dự định đi ghé thăm thì nên tham khảo tìm dòng visa Úc 600 nhé. loại này sẽ giúp cho bạn thông hành dễ dàng để tận hưởng các kỳ nghỉ mát thỏa lòng & đáng mong chờ.

xin visa uc 600

Thời hạn Làm Visa Du Lịch Úc

Thường thì mức điều khoản cho thời hạn visa này là từ là một – 3 năm bắt đầu từ lúc cấp visa. Nhưng vẫn còn phụ thuộc vào thời gian bạn lưu trú.

  • Thời hạn 1 năm cho một lần: thời hạn bạn có thể lưu trú là không được hơn 3 tháng bắt đầu từ ngày được cấp visa.
  • Thời hạn một năm cho nhiều lần: thời gian bạn được phép lưu trú không quá 3 tháng trên một lần đến Úc kể từ thời điểm ngày được cấp visa.
  • Thời hạn 3 năm cho nhiều lần: cũng không quá 3 tháng trên 1 lần đặt chân đến kể từ ngày được cấp visa. Hoặc hoàn toàn có thể dựa vào sự phê duyệt của cơ quan hải quan.

Lệ Phí visa Úc du lịch

Phí xin visa Úc du lịch trong khoảng từ 490 $ trọn gói. Là bạn đã có ngay giấy thông hành sang Úc chơi, thăm thân nhân hoặc việc làm ngắn hạnbạn mong muốn.

Thời gian xét chấp thuận visa Úc

Thời gian để xétphê duyệt visa Úc còn phụ thuộc vào giấy tờ, giấy tờ của khách hàng đã được sẵn sàng kỷ lưỡng chưa. ví như bạn đã có 1 lịch trình du lịch tới các nước phát triển, hay là visa của người sử dụng bị hết hạn thì thời gian thường là 3 – 4 tuần.

Đồng thời bạn minh chứng được kinh tế của khách du lịchsự ổn định & sở hữu mức tiền đúng quy định trong tài khoản. Xác thực được các quan hệ chắc chắn không tồn tại ý định nhập cảnh để sinh sống vào Úc để định cư.

thoi han visa di uc

Hồ sơ xin Làm Visa Du Lịch Úc.

Bộ hồ sơ gồm các thông tin cơ bản:

  • Giấy tờ xác nhận nhân thân.
  • Hộ chiếu gốc (còn hạn 6 tháng), trang hộ chiếu & toàn bộ trang đóng dấu hải quan hoặc với dán nhãn thị thực nhập cảnh/xuất cảnh. Toàn bộ đều là dấu mộc đỏ. tránh trường hợp phô tô.
  • Ảnh thẻ với form size 4*6cm.
  • Căn cước công dân hay bản sao công chứng chứng minh nhân dân.
  • Bản sao công chứng sổ hộ khẩu.
  • Bản sao giấy khai sinh (nếu trẻ bên dưới 14 tuổi đi cùng).
  • Bản sao công chứng giấy đăng ký hôn phối (nếu đi cùng vợ/chồng & tờ khai xin cấp visa)
  • Hồ sơ chứng minh việc làm của người sử dụng. Nếu bạn thuộc những đối tượng người tiêu dùng sau:
  • Nhân viên hoặc công chức nhà nước: việc làm hoặc quyết định nhận việc làm, bảng lương của 3 tháng mới nhất hoặc sao kê lương 3 tháng mới nhất (nếu nhận lương qua tài khoản ngân hàng, đơn xin nghỉ phép được chỉ huy chứng thực.

Đối với chủ doanh nghiệp

  • Chủ doanh nghiệp: bản sao công chứng đăng ký kinh doanh, giấy tờ gốc giấy xác nhận nộp thuế trong 3 tháng mới nhất cùng giấy xác thực số dư tài khoản Công Ty.
  • Tuổi hưu thì chỉ cần nộp sổ hưu trí.
  • Học sinh, sinh viên thì chắc chắn bạn phải nộp thẻ học sinh/sinh viên & đơn xin nghỉ học được nhà trường đồng ý
  • Hồ sơ chứng tỏ năng lực kinh tế của doanh nghiệp.
  • Sao kê thông tin tài khoản bank trong 3 tháng gần nhất.
  • Bản sao công chứng sổ tiết kiệm & xác nhận số dư của ngân hàng.
  • Điều kiện cần thiết nhất để có thể Du Lịch Úc, bạn cần có số dư sổ tiết kiệm tối thiểu 100 triệu Việt Nam Đồng.

visa di uc uy tin

Nộp hồ sơ xin Làm Visa Du Lịch Úc ở đâu?

Một nơi rất đáng tin cậy với Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Đã hoàn thành xong hàng ngàn bộ thủ tục xin visa hợp pháp & đã giúp những người có nhu cầu đến được nước Úc như mong đợi. không đâu vào đâu khác là:

VISA CENTER VE-S02B, tháp Venice3, Newcity Thủ Thiêm, số 17 đường Mai Chí Thọ, P. An Khánh. Q2. TP HCM. Hướng dẫn thủ tục xin visa Úc.

Thủ tục xin visa cần qua tiến trình sau: 02 cách để xin visa Úc, chính là xin visa Úc trực tuyến qua Bộ Nội Vụ Úc, xin visa Úc qua trung tâm thu nhận thủ tục xin Thị thực Úc (AVAC – VFS Global), chứ không hẳn qua Đại sứ quán Úc tại nước ta.

Sau đây tôi xin chỉ dẫn giấy tờ thủ tục xin visa ghé thăm Úc tự túc tại VFS Global Úc gồm có các bước sau đây:

Bước một. Sẵn sàng với giấy tờ xin Làm Visa Du Lịch Úc:

Cần chuẩn bị toàn bộ giấy giấy tờ xin visa Úc ghé thăm như trên & phí xin visa Úc bằng tiền VN.

Bước 2. Đặt lịch hẹn visa Úc:

Đặt lịch hẹnbước đầu tiên trong thời gian làm giấy tờ. ví như mọi người khó có thể làm tốt & làm rõ các bước này thì sẽ khó để đảm bảo các bước tiếp theo.

Trước ta cần đăng ký thông tin tài khoản đặt lịch gặp online. các bạn cần truy vấn vào trang thông báo sẽ điền một số trong những yêu cầu. Rất có thể bạn sẽ bị rối trí còn nếu như không nhờ Visa Center trợ giúp. Vậy nếu như bạn với dự định xin visa Úc thì hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi sẽ hướng dẫn nhé.

cap visa di uc nhanh chong

Bước 3. Nộp hồ sơ tại VFS Úc:

Đúng ngày hẹn bạn cần sẵn sàng giấy tờ đến VFS Úc. Gồm có giai đoạn sau:

  • Lấy số thứ tự & ra ngồi chờ đến lượt.
  • Khi tới lượt mình,mang thủ tục đến nộp cho nhân viên nhận giấy tờ. chuyên viên này sẽ kiểm tra tất cả giấy tờ của bạn hoàn lại những giấy tờ gốc không cần thiết.
  • Bạn ngồi đợi để lấy sinh trắc học.
  • Sau lúc lấy mẫu sinh trắc học xong xuôi, mọi người sẽ nhận được giấy thông báo trả kết quả thông thườngtừ hai đến 4 tuần.
  • Khi chụp ảnh lấy sinh trắc tại VFS Úc cần:
  • Khi chụp ảnh nhớ để lộ rõ gương mặt tránh che mắt, không được đeo kính hay đội mũ nón.
  • Mặt ví như có vết thương mới thường sẽ hẹn lại dịp khác.
  • Trẻ em nhỏ hơn 16 tuổi hoặc người khuyết tật nếu như đi lấy mẫu sinh trắc học, thì cần cha/ mẹ/ người giám hộ hợp pháp phải có mặt

Bước 4: xử lý hồ sơ:

Hồ sơ bạn nộp sẽ do VFS Úc chuyển cho Bộ Nội Vụ Úc suy xét. nếu nhưyêu cầu nộp thêm hồ sơ. Hay trả lời các thắc mắc vấn đáp qua điện thoại. Hoặc Bộ Nội Vụ sẽ gọi cho những bên liên quan để khẳng định hồ sơ thì rất cần sự hợp tác của doanh nghiệp.

Bước 5: Chờ nhận kết quả:

Khoảng 3 tới 6 tuần, thông tin cơ bản sẽ được trả qua Thư điện tử.

Vấn đề thường thấy về visa Úc.

Xin Làm Visa Du Lịch Úc có khó không?

Thật sự cũng không quá khó mà cũng không phải đơn giản và dễ dàng. Vì đa số phụ thuộc chính bạn. Công ty chúng tôi nhắc vậy. cũng chính vì ngoài việc bạn chuẩn bị mọi hồ sơ thông tin cần thiết mà bên làm visa yêu cầu.

Bấy nhiêu là bạn đã được 50 %. Còn điểm cần ở chính bạn là sự thành thật trung thực. cụ thể bạn đã có các bước Đi Phượt tốt. Đúng thời gian đi & về & bạn chưa có dấu hiệu muốn ở lại.

Xin visa Úc có phải vấn đáp không?

Khi hỏi tới đây, tôi sẽ bật mí cho bạn 1 điều mà ít ai chú ý. Úc là nước duy nhất chấp nhận việc sử dụng hộ chiếu thông qua điện tử. Các nước khác luôn luôn cần phải có hộ chiếu gốc mới được cấp visa. Nên việc xin visa Úc không cần thiết phải vấn đáp đâu ạ. ví như thủ tục, thông tin liên quan của công ty bổ sung không thiếu thốn cần thiết quy trình triển khai xong hồ sơ đúng. Đạt theo quy định thì sau 2 – 4 tuần các bạn sẽ nhận được phản hồi thông tin đậu visa Úc du lịch qua Thư điện tửkhông nhất thiết phải phỏng vấn. Cần thiết giấy tờ thủ tục vì. giả dụ giấy tờ của công ty không cao yêu cầu thì sẽ ảnh hưởng lắc đầu cấp visa.

Ngoài ra, vẫn sẽ có các cuộc phỏng vấn trực tiếp ví như trong quá trình hoàn thành giấy tờ thủ tục cấp visa của chúng ta mang vài chỗ không trùng khớp. Hay việc xem giấy chứng nhận sức khỏe của doanh nghiệp chưa phù hợp cho cuộc Du Lịch. Nhưng bạn cũng chớ nên quá lo lắng.

Khi được gọi đi phỏng vấn bên lãnh sự quán sẽ gửi giờ như đã thông báo qua mail trước để bạn biết nắm lịch. Toàn bộ những câu hỏi vấn đáp đều hỗ trợ dịch qua tiếng Việt nên bạn cứ yên tâm.

Xin Làm Visa Du Lịch Úc phải khám sức khỏe không?

Hầu hết lúc muốn bước vào một quốc gia nào đó, hay xin cấp visa để tạo điều kiện lưu trú ở một nước thứ 2. Thì quy định khám sức khỏe là vấn đề hiển nhiên. Nhưng đối với Úc, theo Theo quy định của bộ Luật nhập cảnh Úc, sẽ không phải toàn bộ những ai cần hồ sơ xin visa Úc cũng phải khám sức khỏe. Nhưng đối với các tình huống phải khám sức khỏe thì Phòng xétchấp thuận visa của Đại sứ quán Úc sẽ liên hệ bạn tới khám theo nhu cầu.

Theo luật này, người xin Visa từ 75 tuổi trở lên chắc chắn cần được thông tin về khám sức khỏe. Lệ phí cho từng lần khám là khoảng 80 USD. Khi khám sức khỏe người xin Visa tương tác với cơ quan chịu trách nhiệm để mang dòng giấy khám sức khỏe. Việc khám sức khỏe sẽ do Lãnh sự quán chỉ định bệnh viện làm. Chứ không hẳn giấy khám sức khỏe ở bệnh viện nào bạn khám lãnh sự quán đều đồng ý cả. Nếu khách hàng không lưu ý cụ thể chi tiết này. Thì rất có thể làm tiêu tốn thời hạn xin cấp visa của bạn đấy.

Visa center tự hàođịa chỉ thực hiện quá trình visa đi Úc đáng tin cậy nhanh chóng

Visa center là Doanh Nghiệp được ra đời hơn 25 năm. Với những chuyên gia đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực. Hàng Ngũ Cán Bộ hỗ trợ tư vấn hết lòng. Luôn lắng nghe để trả lời mọi thắc mắc của doanh nghiệp. Cùng sự bài bản đã có các bước giải quyết nhanh chóng. Visa Center có thể nói là không gì là không thể xử lý giúp bạn.

Hàng nghìn bộ thủ tục xin visa đã được chấp thuận đồng ý. Vì cơ sở chúng tôi đặt quyền hạn của khách hàng lên trên hết. Ngoài thời hạn nghiên cứu kỹ những bộ giấy tờ của mọi người để mua hướng giải quyết và xử lý. Lệ phí luôn được cơ sở chúng tôi thể hiện minh bạch.

Visa center hãnh diệncơ sở thực hiện visa Úc đáng tin cậy hiệu quả. Hãy để đơn vị chúng tôi đồng hành cùng bạn trong bước con đường xin visa Úc khi ghé thăm các quốc gia khác bạn nhé.